Banner Quảng Cáo Mỹ Phẩm Thu Hút Khách Hàng

Banner quảng cáo mỹ phẩm

Trong ngành công nghiệp làm đẹp, các banner mỹ phẩm đòi hỏi phải chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Việc lựa chọn được mẫu banner đẹp, phù hợp với chiến dịch giúp khách hàng của bạn hiểu rõ hơn về thông đẹp mà bạn muốn truyền tải. Từ đó sẽ thúc đẩy hành động, và giúp bạn có được những khách hàng tiềm năng.

banner quảng cáo mỹ phẩm
Banner quảng cáo mỹ phẩm

Tổng hợp banner mỹ phẩm phổ biến hiện nay

Trước khi thiết kế banner, hãy tìm hiểu về các banner quảng cáo mỹ phẩm. Ngoài ra hãy xác định kĩ loại hình mà mình muốn sử dụng. Hiện tại, có 3 loại hình thiết kế banner mỹ phẩm chính:

  • Traditional: Đây được coi là phương thức quảng cáo truyền thống đang sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với loại hình này banner sẽ có hình chữ nhật chứa các nội dung cơ bản được. Ngoài ra còn trình bày một cách ngắn gọn, đơn giản và xúc tích. 
  • In-line: Thông thường, banner quảng bá nằm trong cột nằm bên phải hoặc ở góc trái của website. Bên cạnh đó, việc chứa thông tin về sản phẩm/dịch vụ; các mẫu thiết kế còn phải có đường link dẫn đến trang web của cửa hàng. Để thuyết phục người xem nó phải được thiết kế ấn tượng, click vào và tìm hiểu chi tiết.
  • Pop-up: Với dạng banner này thường mở ra một cửa sổ quảng cáo ở dạng một góc hoặc toàn màn hình, khi mọi người truy cập vào một website hoặc tình cờ ấn vào đường link trên màn hình. Đây được coi là một loại banner nhanh chóng tác động đến khách hàng và gây sự chú ý. Nhưng lưu ý điều này có thể sẽ khiến người nhận thông tin cảm thấy khó chịu.

Một số nguyên tắc “vàng” khi thiết kế banner mỹ phẩm

Để sở hữu một banner quảng cáo mỹ phẩm ấn tượng và đạt hiệu quả quảng cáo tối ưu; việc thiết kế banner mỹ phẩm cần phải tuân theo những quy tắc thiết kế quan trọng sau đây:

nguyên tắc thiết kế banner
Nguyên tắc “vàng” khi thiết kế banner mỹ phẩm

Kích thước chuẩn

kích thước banner quảng cáo chuẩn
Kích thước banner quảng cáo chuẩn

Một ảnh banner mỹ phẩm chuẩn thì bước đầu tiên phải xác lập được kích thước của banner.

Sự thật là nhiều người chỉ biết thiết kế banner theo dạng hình chữ nhật. Đa phần sẽ không biết kích cỡ chính xác là bao nhiêu. Với thời điểm hiện tại, các kích cỡ banner quảng bá mang đến thành công cho ngành mỹ phẩm đó là:

300 × 600 px: dạng nửa trang

300 x 250 px: hình chữ nhật trung bình

336 × 280 px: hình chữ nhật to

728 × 90 px: hình chữ nhật dài

Vị trí đặt banner

Đặc biệt để được gây sự chú ý đến khách hàng; điều đó còn phải tùy thuộc vào vị trí hoặc địa điểm đặt banner.

lựa chọn vị trí đặt banner quảng cáo

Trong đó màn hình hiển thị gần với nội dung trang thường là khu vực hút mắt nhất trên một trang web. Những website có lượng người truy cập lớn sẽ đặt banner quảng cáo tại đây hoặc để trống các vị trí này.

Bố cục

Việc sắp xếp tổng quan bố cục và thiết kế hài hòa là rất quan trọng khi tạo ra bất kì sản phẩm nào. Nó bao gồm cả trang web và quảng cáo. Trong cách thiết kế quảng cáo, việc sắp xếp tổng quan bố cục một cách hài hòa sẽ tạo thiện cảm cho khách hàng. Từ đó khiến họ dễ sử dụng sản phẩm/dịch vụ hơn.

Bố cục banner quảng cáo
Bố cục banner quảng cáo

Khi bạn thiết kế một mẫu banner quảng cáo hoặc bất kỳ sản phẩm thiết kế, điều quan trọng nhất đó chính là chương trình khuyến mãi giá sản phẩm. Bên cạnh đó là nút kêu gọi hành động –  ảnh mẫu – ảnh sản phẩm. Cuối cùng là thông tin liên hệ công ty.

Không rối mắt.

Lưu ý đừng tạo quá nhiều thông điệp trong một mẫu banner, 1 banner chỉ lên có 1 thông điệp chính thôi. Như vậy sẽ không tạo cảm giác rối mắt đối với người nhìn.

banner mỹ phẩm đơn giản
Banner quảng cáo mỹ phẩm đơn giản

Tông màu hợp lý

Nhớ rằng màu sắc có thể tạo ra cảm xúc và ảnh hưởng đến cách mà người xem cảm nhận banner. Vậy nên việc lựa chọn màu sắc một cách cân nhắc là rất quan trọng. Hãy lựa chọn các màu tông màu không quá sặc sỡ. Đồng thời tích hợp màu sắc một cách thích hợp và tạo sự cân đối hấp dẫn.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin giúp việc triển khai kinh doanh mỹ phẩm online, hãy tham khảo qua một vài bài viết dưới dây:

Trên đây là toàn bộ nội dung về các mẫu banner quảng cáo mỹ phẩm đẹp 2023 mà Digi Hero Agency muốn gửi đến các bạn, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một hình ảnh phù hợp. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Liên Quan