Tổng Hợp Những Câu PR Hay “Hút Hồn” Khách Hàng

những câu pr hay

Người ta thường nói “Viết hay bán hàng thay chủ shop”, Những câu PR hay, thu hút khách hàng nhất luôn là một yếu tố quan trọng trong bài viết mà rất nhiều rất nhiều “chủ shop” quan tâm . Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến những mẫu câu hay “kinh điển” đó. Vậy hãy cùng Digi Hero Agency khám phá những mẫu câu PR hay ngay nhé!

những câu pr hay
Những câu pr hay

Câu PR là gì?

Câu PR trong quảng cáo là một câu hay một đoạn ngắn thường được sử dụng để thu hút sự chú ý, gây ấn tượng cho những khách hàng tiềm năng. Câu PR thường được đặt ở vị trí nổi bật trong quảng cáo để có thể tóm tắt thông điệp quan trọng hoặc nhấn mạnh được lợi ích của sản phẩm, dịch vụ. Mục tiêu của câu PR đó là kích thích sự quan tâm, tạo ra sự tò mò khiến khách hàng muốn tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm, dịch vụ. Câu PR thường phải ngắn gọn, súc tích và gây ấn tượng mạnh mẽ để nhanh chóng chinh phục được khách hàng và duy trì,  thúc đẩy khách hàng tiếp tục quan tâm, tương tác với các thông điệp quảng cáo.

Vai trò của những câu PR

gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng

Vai trò của những câu PR

Vai trò của câu PR trong quảng cáo là gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Câu PR được thiết kế để truyền đạt thông điệp quan trọng và lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ một cách ngắn gọn và hấp dẫn. Đây là câu mở đầu đặc biệt quan trọng trong quảng cáo, vì nó có nhiệm vụ giữ được sự chú ý và tạo ra sự tò mò của khách hàng. 

Kích thích hành động của khách hàng

Câu PR có khả năng tạo ra ấn tượng mạnh mẽ để khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hoặc dịch vụ. Nó cũng có thể tạo ra một cảm xúc, gợi lên sự tò mò hoặc giải quyết một vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Với vai trò này, câu PR giúp kích thích hành động của khách hàng. Từ đó, tạo ra sự kết nối và tương tác ban đầu giữa khách hàng và thông điệp quảng cáo. 

Tạo “chất riêng”

Câu PR cũng có khả năng tạo điểm nhấn, “chất riêng” và giúp phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ so với đối thủ cạnh tranh. Nó có thể tập trung vào các đặc tính, ưu điểm độc đáo hoặc giải pháp mà sản phẩm hoặc dịch vụ mang lại. Câu PR đóng vai trò như một “hook” để thu hút và giữ chân khách hàng, khơi dậy mong muốn và hướng họ tiếp tục tương tác với thông điệp quảng cáo và thực hiện hành động mua hàng.

Những câu PR hay nhất

Câu PR thu hút nhờ đánh vào tâm lý tò mò và hiếu kì của khách hàng

1. Cảnh báo: Những điều bạn cần biết về ____________
2. Đừng đọc bài viết này nếu mà ____________
3. 3 lời nói dối kinh điển về ____________; cứ việc tin nếu bạn muốn
4. Kinh ngạc tiết lộ bí mật sau ____________
5. Hé lộ những điều ít ai biết về ____________
6. Tạm biệt mãi mãi với _____________
7. Tìm hiểu tại sao hàng ngàn ____________ làm ____________ mỗi ngày
8. 10 điều bạn thường hay bỏ qua nhưng lại cực quan trọng trong ____________
9. Hàng trăm ____________ không thể nào sai được. Tại sao ____________
10. “Ngã ngửa” khi biết được sự thật đằng sau ____________
11. Dân tình sục sôi khi nghe chuyện ____________
12. 5 nguyên tắc “bất di bất dịch” để  ____________
13. Sự thât đằng sau ____________ gây sốc cho ____________
14. Không thể cầm lòng được trước ____________
15. Shock nặng với ____________ cực lớn của ____________
16. Tất tần tật những sự thật thú vị  ____________
17. Cảnh báo: nếu vẫn ____________, bạn sẽ phải ____________
18. 7 sự thật chẳng ai biết về ____________

Câu PR đưa ra thông tin giúp khách hàng giải quyết khó khăn họ gặp phải

19. Bí kíp “thần thánh” về____________ khiến dễ dàng hơn bao giờ hết
20. Hãy coi chừng nếu như ____________
21. Sau khi xem/đọc ____________ bạn sẽ phải ____________ ngay lập tức
22. 10 sự thật tuyệt vời mà không ai dạy cho chúng ta về ____________
23. Ngỡ ngàng với những lợi ích không ngờ ____________
24. Sai lầm chết người bạn thường mắc phải khi ____________
25. 8 ____________ sai lầm mà mọi ____________ đều mắc phải
26. Sự thật và Giả dối trên ____________
27. 5 bí mật mà các chuyên gia ____________ không muốn cho bạn biết
28. Vén bức màn bí mật về ____________

Những câu PR hay nhất nhờ cung cấp kiến thức hữu ích cho khách hàng

29. ____________ như một chuyên gia chỉ với 5 bước đơn giản
30. 5 điều tồi tệ nhất thế giới về ____________
31. 10 điều mà ____________ của bạn đang lừa dối bạn ____________
32. 33 thủ thuật để ____________ nhiều hơn và ____________ ít hơn
33. 10 câu hỏi về …  sẽ khiến cho bạn xấu hổ
34. 6 ____________ bạn cần dừng lại ngay lập tức
35. Có phải bạn đang tự lừa dối bản thân về ____________
36. 3 bí mật mà bạn của bạn không muốn cho bạn biết
37. 7 lý do khiến ____________ trở nên tồi tệ nhất
38. Cho tôi 5 phút và tôi sẽ khiến bạn ____________
39. 5 lý do giúp ____________ tốt hơn ____________
40. 8  luật lệ ____________ cần được phá vỡ
41. 5 cách đột phá ____________ mà không cần ____________
42. Cuối cùng thì bạn cũng có thể làm ____________ trong ____________
43. Cảnh báo: Đừng ____________ nếu bạn không muốn ____________
44. Thoát ngay khỏ i____________ một lần và mãi mãi
45. 5 lối tắt bí mật trong ____________
46. 6 điều nên thử khi ____________
47. 7cách nhanh chóng và dễ dàng để ____________
48. 8 bài học về ____________ tôi đã không dễ dàng mà học được
49. Nếu bạn đã chán ngấy với ____________, hãy thử ____________
50. Phơi bày những bí mật của ____________

Mẫu bài viết có những câu PR hay

Tham khảo một số mẫu bài viết tại: https://docs.google.com/document/d/1X19JYH-s9zZQngJ6Id6tdRz0J-RAZhvTFvCV_ZKRxPo/edit?usp=sharing

Kết luận

Trên đây là tổng hợp những câu PR hay nhất mà  Digi Hero Agency  đã sưu tầm được. Để tạo ra bàn viết PR hay thì luôn cần một quá trình rèn luyện và “chăm chút” câu chữ. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ hỗ trợ các bạn trong công việc của mình. Chúc các bạn thành công.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Liên Quan